6 câu hỏi thường gặp trước khi mua lăng mộ đá

Tin tức

Lăng mộ đá, trước khi quyết định xây quần thể khu lăng mộ, cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn các mẫu mộ đá đẹp. Để phù hợp phong thủy và tâm linh. Vì vậy, đá mỹ nghệ Công Vượng sẽ giải đáp các băn khoăn sau:

 

Lư hương đá dùng trong các khu lăng mộ
Lư hương đá dùng trong các khu lăng mộ

1. Lăng mộ đá là gì ?

Lăng mộ đá là các hạng mục kiến trúc tạo nên một quần thể gồm: lăng thờ đá, mộ đá, cổng đá, lan can đá, đá lát nền, lư hương đá, đèn đá, cuốn thư đá, linh vật đá…Mỗi kiến trúc riêng lẻ được tạo hình phù hợp với tổng thể một cách cẩn thận tỉ mỉ. Thêm vào đó nét hoa văn truyền thống kết hợp hiện đại mang chất Á Đông, xây nên khu nhà khang trang cho người đã khuất

2. Sử dụng chất liệu đá gì để chế tác ?

Đá xanh, đá trắng và đá granit (hoa cương) là những loại phổ biến nhất. Vẻ đẹp khác nhau của chúng xuất phát từ màu sắc, vân đá, độ bền bỉ với thời gian mưa nắng.

Với đá trắng nổi bật với vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết. Thì đá xanh cổ điển tạo nên không gian cổ kính, tôn nghiêm. Còn đá granit (hoa cương) gắn với trang trọng, tráng lệ

Loại đá mà ưu chuộng và phổ biến đa phần là đá xanh. Vì nó có ưu điểm nổi bật về chất lượng và cả giá thành phù hợp với đa số nhu cầu khách hàng

3. Lăng mộ đá có bền không?

Lăng mộ đá – biểu tượng của sự trường tồn với thời gian cho dù chế tác từ loại đá gì đi nữa. Trải qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng mưa thì vẫn mang vẻ đẹp thời đại. Tức là độ bền và độ cứng tương đối tốt. Vì thế phải chọn cơ sở có uy tín để xây dựng và lắp đặt như cơ sở đá mỹ nghệ Công Vượng.

4. Xây dựng lăng mộ đá như thế nào

Để có được những công trình thì quá trình xây dựng trải qua gồm các bước như sau: Khai thác đá (không phải bằng nổ mìn) -> cắt đá thành khối -> chạm khắc và chế tác các bộ phận -> vận chuyển đến công trình và lắp ráp hoàn thiện công trình.

5. Thời gian xây bao nhiêu lâu?

Để biết thời gian chi tiết chính xác nhất thì quý khách có thể gọi điện trực tiếp tư vấn. Cơ sở đá mỹ nghệ Công Vượng sẽ xử lý thông tin dựa trên nắm bắt thông tin về nơi thi công. Thêm vào đó yếu tố đặc thù địa hình từng vùng sẽ cho ra thời gian chính xác nhất. Gia chủ sẽ dễ dàng dự kiến kế hoạch khánh thành cho công trình khu lăng mộ.

6. Mua lăng mộ đá ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá rẻ?

Chỉ cần quý khách gọi điện hoặc nhắn tin đến 0966.534.186 – Đá mỹ nghệ Công Vượng sẽ hỗ trợ bạn những tư vấn tốt nhất về phong thủy và mẫu mã phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp đặt đá mỹ nghệ, đến với chúng tôi Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và những chế độ bảo hành tốt nhất.

Các sản phẩm của cơ sở đá mỹ nghệ còn bao gồm:  

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ:

Làng đá mỹ nghệ Ninh Vân, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Hotline, Zalo: 0966.534.186

Email: damynghecongvuong@gmail.com

Website: damynghecongvuong.com

Facebook: https://www.facebook.com/DaMyNgheCongVuong

Trân trọng cảm ơn quý khách

Đá mỹ nghệ Công Vượng
Đá mỹ nghệ Công Vượng

Bài viết cùng loại

Lên đầu